0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

Ngày đăng : 24/08/2020

BÍ KIẾP SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ
Hiện nay hãng hàng không giá rẻ thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá vé rẻ bất ngờ. Điều này giúp cho nhiều người có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến hành trình của mình. Bạn hãy thường xuyên truy cập các thanhhoang.vn để cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi của các hãng bay, không bỏ lỡ cơ hội đặt được vé có giá rẻ hấp dẫn. Phòng vé Thành Hoàng xin giới thiệu đến bạn những “ bí kíp” giúp bạn “ săn” vé máy bay giá rẻ  một cách dễ dàng nhất.
  1. Máy tính có kết nối đường truyền tốc độ cao
Các chương trình khuyến mãi của Vietjet Air thường có giá vé rất rẻ, mở trên nhiều chặng bay nội địa với nhiều ngày giờ bay khác nhau. Thời gian để đặt vé thường tập trung vào buổi tối. Vì thế, số lượng người truy cập cùng một lúc là rất đông. Thế nên, máy tính của bạn phải có đường truyền tốc độ cao để bạn có thể nhanh tay đặt vé trước sự “ săn đón” của hàng chục người khác như bạn.
  1. Theo dõi trên facebook, zalo, webstise
Khi bạn theo dõi chúng tôi trên các cổng thông tin bạn sẽ cập nhật liên tục các chương trình khuyến mại của các hang hang không như: thời gian mở bán, hành trình bay, thời gian bay nhằm lên kế hoạch với chi phí tiết kiệm nhất.
  1. Lên kế hoạch sớm
Hãy săn vé trước chuyến đi của bạn ít nhất là 3 tháng. Đặt vé càng sớm thì bạn càng có cơ hội mua được vé có giá rẻ. còn nếu muộn hơn thì đành chấp nhận giá vé không phải là rẻ nhất. Nếu đi cùng nhóm bạn mà không thế nhanh tay đặt được loại vé giá rẻ nhất thì bạn cũng đừng vội thất vọng. Hãy thử đặt cho một vài người trước theo số lượng giảm dần. bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu.
  1. Một vài lưu ý khác
Hệ thống cho phép đặt chỗ tối đa cho 9 khách trong một lần mua vé, tuy nhiên bạn chỉ nên mua tối đa 4 vé trong 1 lần để đảm bảo hoàn tất nhanh chóng.
Tên hành khách phải ghi bằng tiếng Việt không dấu, không dùng các ký tự đặc biệt như @, …
Khi gặp lỗi: đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xem kỹ nội dung báo lỗi từ hệ thống để có hình thức xử lý kịp thời. Nếu là lỗi báo bận do nhiều người truy cập, hãy thoát ra và quay lại trong 1 phút.
Kiểm tra kết quả: nếu đặt chỗ thành công, bạn có thể xem thông tin đặt chỗ theo cách cách sau:
- Trên trang web hiện lên thông tin đặt chỗ thành công với mã đơn hàng và các chi tiết kèm theo
- Vé gửi về email của bạn
Bạn cần chúng tôi hổ trợ
​--
Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:
Airlink travel
56 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 02439412198 0913525027/0866602088