0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ MỘNG MƠ

Ngày đăng : 19/07/2022

Nhắc đến các địa điểm du lịch hấp dẫn, không thể không nhắc đến Đà Lạt. Dù bất cứ thời gian nào trong năm, khách du lịch đổ về đây lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp. Đà Lạt không chỉ là nơi bình yên nghỉ dưỡng tham quan nổi tiếng, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích nghệ thuật và sáng tạo. Hãy cùng ngắm những hình ảnh đẹp về Đà Lạt đầy thơ mộng và lãng mạn nhé.
 


Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt là một trong thắng cảnh mơ mộng, chốn hẹn hò lãng mạn và minh chứng tình yêu cho các cặp đôi.




Cánh đồng hoa ở Đà Lạt. Vẻ đẹp của Đà Lạt được ngợi ca nhiều và hấp dẫn du khách bởi hàng trăm, ngàn loại hoa như hoa hồng, hoa bất tử, hoa đỗ quyên, hoa xác pháo, hoa tư tưởng, hoa trà mi, mi mô da, thủy tiên trắng…
 
 


Hồ Xuân Hương Đà Lạt là một trong số những địa điểm du lịch tuyệt đẹp có khung cảnh mờ ảo nhất. Được coi là trái tim đang chảy ở trung tâm thành phố. Là nơi bắt đầu ngã rẻ cho nhiều cung đường khác nhau.
  


Đà Lạt còn được biết đến tên gọi khác như "Thành phố mù sương"




Các khách sạn, resort ở Đà Lạt có kiến trúc rất nên thơ, lộng lẫy. Mà kín đáo qua những ngôi biệt thự ẩn mình trong cây lá hoặc rực rỡ bởi được phủ lên cả một rừng hoa.



 
Hiện giờ có hàng ngàn khách sạn đẹp mới được xây dựng. Để phục vụ nhu cầu tham quan thành phố ngàn hoa ngày càng nhiều.
 


Khách sạn DU PARC DALAT (trước đây là NOVOTEL DALAT), biểu tượng của sự sang trọng nằm tại địa điểm sầm uất gần trung tâm thành phố, khách sạn mang lại sự trải nghiệm tinh túy của nền văn hóa phong phú và đa dạng của Việt Nam.
 


Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt – một trong những thiền viện lớn nhất Việt Nam. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nét kiến trúc cổ kính mà còn là bức tranh được đánh giá “phong cảnh hữu tình”.
 


Dinh Bảo Đại là công trình kiến trúc cổ tiêu biểu của thành phố Đà Lạt. Có thể nói nơi đây chính là một trong những địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng nhất tại Đà Lạt trong một vài năm trở lại đây. Bởi vì nơi đây chính là tổng hành dinh để vua Bảo Đại làm việc trong suốt thời gian ông nắm giữ vị trí của mình trong triều.
 
Khi đọc xong bài này, chắc chắn bạn đã biết vì sao Đà Lạt lại hot đến như vậy. Nếu bạn cần tìm một công ty du lịch uy tín để đặt tour và đặt phòng tại Đà Lạt thì hãy nghĩ ngay tới Airlink Travel nhé.
Chúc quý khách sẽ có những phút giây vui vẻ cùng Thành Phố Hoa.