0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH

Ngày đăng : 24/08/2020

MUA SỚM GIÁ TỐT
Cơ cấu vé giá rẻ trên chuyến bay khá ít, chỉ chiếm khoảng 20% đến 30% tổng số vé, thậm chí ít hơn. Vé máy bay giá rẻ thường được mở bán từ khoảng 5 – 6 tháng trước đó dưới các hình thức khuyến mãi. Các hãng hàng không thường triển khai bán vé máy bay giá 0 đồng, 9000 đồng, 199.000 đồng… Riêng Pacific Airlines thường xuyên có các chương trình siêu khuyến mãi cuối tuần (từ 11 giờ trưa thứ 6 đến 23 giờ 59 chủ nhật hàng tuần) cho các chuyến có thời gian bay trong tháng 4, 5 và tháng 8, 9, 10 hàng năm.
Nếu bạn có dự định du lịch bằng máy bay thì hãy lên kế hoạch từ sớm, ấn định ngày có thể bay và đặt vé ngay từ thời điểm sau tết và mỗi dịp cuối tuần. Nếu sự chuẩn bị từ sớm thì không phải quá khó để bạn mua được vé rẻ.

Tuy nhiên, các hãng hàng không đều thực hiện bán vé giá rẻ trên trang hãng và người mua sẽ phải thanh toán bằng thẻ. Để mua được vé rẻ bạn cần phải rành những thao tác đặt chỗ, đặt chỗ nhanh chóng và quen với hình thức thanh toán trực tuyến bởi các trang website thường có giới hạn thời gian phiên giao dịch.
Trong các đợt khuyến mãi lớn của các hãng hàng không Jetstar Pacific, Vietnam Airlines hay VietJet Air có nhiều lượt truy cập cùng lúc để “săn” được vé rẻ, bạn chỉ cần chậm một vài giây cũng mất cơ hội. Thực tế, có rất nhiều khách tiếp cận được với vé máy bay giá rẻ, điền đầy đủ thông tin cá nhân nhưng đến khâu đặt lệnh thanh toán thì bị từ chối vì hết thời gian giao dịch.

Bạn không nên để mất quá nhiều thời gian nếu không muốn bị “nẫng” mất vé siêu rẻ trong khuyến mãi. Dù bạn đặt mua vé của bất cứ hãng hàng không nào cũng phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: họ tên, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc, số tài khoản ngân hàng để thanh toán,… Do đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, tập dượt trước để thao tác được nhanh nhất. Khâu chuẩn bị đầy đủ cộng với một chút kiên nhẫn vé máy bay giá rẻ chắc chắn thuộc về bạn.
Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian canh vé thì hãy tranh thủ liên hệ với đại lý bán vé máy bay, những booker chuyên nghiệp sẽ đặt vé giá rẻ nhất giúp bạn.
Ngoài việc “săn” vé máy bay trong thời gian khuyến mãi để có được vé giá rẻ nhất, bạn cũng có thể đặt mua vé sớm trước khởi hành từ 2 -3 tháng để có vé rẻ. Đặt vé sớm trước ngày bay sẽ làm gia tăng cơ hội sở hữu vé giá rẻ. Các mức giá ở thời điểm này có thể rẻ đến mức khiến bạn giật mình. Hạn chế mua vé gần ngày bay nếu bạn có thể mua sớm hơn bởi mức giá lúc này thường cao, vé rẻ đã được bán hết trước đó.
Đừng ngại hãy liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết