0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI BRUNEI

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY BRUNEI
- Hiện Brunei chỉ có 2 sân bay là Sân bay quốc tế Brunei và Căn cứ không quân Anduki. Sân bay quốc tế Brunei là cảng hàng không thương mại chính ở Brunei.
- Từ Việt Nam muốn tới Brunei bằng đường hàng không bạn có thể đặt mua vé của các hãng Malaysia Airlines; Silkair; Singapore Airlines; Vietnam Airlines;Thai Airways; H1…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN BRUNEI
Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Brunei và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
Một số chặng bay phổ biến cho đường bay Việt Nam – Brunei:
- Đường bay Hà Nội - Bandar Seri Begawan
- Đường bay Đà Nẵng - Bandar Seri Begawan
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Bandar Seri Begawan

3. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI BRUNEI TỐT NHẤT
- Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Brunei bạn có thể đặt vé giá rẻ của Hãng hàng không AirAsia cho lượt bay khứ hồi Hà Nội - Kuala Lumpur hoặc TP.HCM - Kuala Lumpur. Sau đó, bạn mua tiếp hai lượt bay khứ hồi Kuala Lumpur - Brunei.
- Vào dịp lễ Ramadan  tất cả người theo đạo Hồi phải nhịn ăn vào lúc bình cho đến chiều tối khoảng 1 tháng nên mọi thứ đều đóng cửa nghỉ ngơi nên bạn cần phải xem xét chuyến đi của mình có rơi vào thời điểm này hay không nhé.
- Đất nước Brunei miễn visa cho công dân Việt Nam mang HCPT với thời gian tạm trú không quá 14 ngày. Đối với công dân Việt Nam sang làm việc, lao động tại Brunei phải xin thị thực nhập cảnh tại ĐSQ Brunei ở Hà Nội. Người thăm thân phải có giấy bảo lãnh và phải xin thị thực tại các Cơ quan đại diện của Brunei ở nước ngoài.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  BRUNEI
Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Brunei
Cung điện Hoàng gia Brunei.
Tọa lạc trên một ngọn đồi được bao phủ bởi cây xanh trên hạ lưu sông Brunei, cung điện hướng về phía Nam – Thủ đô Bandar Seri Beganwan. Cung điện là nơi ở của quốc vương Hassanal Bolkiah và dòng dõi hoàng tộc của ông.

vé máy bay đi brunei

Cung điện Hoàng gia Brunei
Bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia.
Nơi lưu giữ những chứng tích minh chứng về cuộc sống của hoàng gia Brunei qua nhiều thời kỳ khác nhau. Bảo tàng đem lại cái nhìn tổng thể qua lối sống sinh hoạt của gia đình vương gia. Đặc biệt, bảo tàng còn lưu giữ rất nhiều hiện vật liên quan đến các vị vua đã từng trị vì ở Brunei.
Khu làng nổi Kampong Ayer.
Với nền văn hóa lịch sử lên đến 600 năm, khu làng nổi Kampong Ayer được biết đến là ngôi làng cổ nhất ở Brunei. Ngôi làng này có đầy đủ trường học, nhà thờ Hồi giáo, cơ quan hành chính, cây xăng, chợ, nhà cửa đơn sơ ngay bên sông,.. Muốn tham quan làng du khách sẽ di chuyển bằng thuyền gỗ, để trải nghiệm phong cảnh làng quê yên bình.