0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI CỘNG HÒA SEC

Ngày đăng : 10/01/2019

1.THÔNG TIN SÂN BAY
- Đất nước Trung Âu xinh đẹp có tới 11 sân bay lớn, trong đó có thể kể đến 4 sân bay lớn là sân bay Vacslav Havel Prague, sân bay Mosnov, sân bay Turany, sân bay Karlovy Vary.
- Các hãng hàng không có tần suất bay lớn như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Alitalia, Air France, Czech Airlines, Aeroflot, Thai Airway, Cathay Pacific, …

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN CÔNG HÒA SEC
Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đến Cộng hòa Séc là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Hiện Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam có khai thác các chuyến bay đến Cộng hòa Séc.
- Đường bay Hà Nội – Praha
- Đường bay Đà Nẵng – Praha
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Praha

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI CỘNG HÒA SEC TỐT NHẤT
- Đa số người dân Cộng Hòa Séc và Slovaks như các nước châu Âu khác nghỉ lễ vào tháng 7 và 8, cùng mùa Phục Sinh, Giáng sinh và Năm mới. Mặt khác, đa số lễ hội diễn ra vào mùa hè và các ký túc xá sinh viên cũng được tận dụng để đón khách du lịch. Riêng các vùng núi cao thì có mùa cao điểm từ tháng 11 đến tháng 3. Nếu muốn đi vào thời điểm này bạn nên đặt vé máy bay trước để tránh tăng giá.
- Để bạn đi lại ở Châu Âu (khối Schengen) bạn phải có visa Schengen, đây là một điều quan trọng nhất. Giấy tờ và thủ tục làm hồ sơ bạn có thể tìm hiểu nội dung đăng kí qua website đại sứ quán của nước mà bạn sẽ đến đầu tiên khi nhập cảnh vào châu Âu để xin visa. Khi được cấp thị thực dài hạn, người nước ngoài được phép lưu lại trên lãnh thổ Cộng hòa Séc trong thời gian ngắn nhất là 03 tháng. Thời hạn thị thực dài hạn có thể được cấp tối đa là 06 tháng. Người xin thị thực cần đăng ký lịch phỏng vấn trước tại trang thông tin điện tử: www.visapoint.eu và nộp đơn trực tiếp tại Đại sứ quán Cộng hòa Séc.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  CỘNG HÒA SEC
Mùa cao điểm du lịch ở CH Czech (Séc) là vào các tháng Hè tư tháng 6 tới tháng 8. Khoảng thời gian này du khách đổ về đây rất đông nên nếu bạn không muốn chen chúc rất mệt thì nên đi vào các tháng 4,5 hoặc tháng 9,10 là hợp lý hơn nhé.
Séc ra Prague –  Là thủ đô và thành phố nổi tiếng nhất trong nước, Prague đã thực sự đi vào riêng của mình và đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nóng nhất ở châu Âu. Đi qua đây và đi qua các đường phố thời trung cổ, đảm bảo nhìn lên và đi vào những tòa nhà nguyên thủy đã sống sót qua Thế chiến II. Thực phẩm địa phương là một điểm nhấn ở đây, mặc dù đó là bia mà hầu hết mọi người đến. Leo lên đồi để tham quan Lâu đài Praha, ngắm nhìn Đồng hồ Thiên văn và sẵn sàng cho một cuộc sống về đêm độc lập.
Séc ra Prague
Ceský Krumlov –  Nằm trên sông Vltava, thị trấn này là một phiên bản nhỏ hơn và đẹp hơn của Prague. Kiến trúc thời Trung cổ và các tòa nhà có mái vòm đỏ làm cho hình ảnh đẹp và đi dạo thông thường qua các đường phố là một cách tuyệt vời để làm chậm trong một chuyến đi vòng xoáy. Nhiều khu nghỉ mát đẹp ở đây, cũng như nhà nghỉ là lựa chọn ấm cúng trong mùa đông tuyết.

vé máy bay đi cộng hòa séc

Ceský Krumlov
Kutná Hora –  Thành phố lịch sử này là nhà thờ nổi tiếng của Nhà thờ St. Barbara được trang trí với hàng ngàn xương người. Mặc dù có thể hơi đáng sợ nhưng đó thực sự là điều bạn nên tự mình khám phá.