0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY ĐÀ NẴNG
- Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 3km
- Hiện có 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY ĐẾN ĐÀ NẴNG
Các chặng bay nội địa: Hiện có 9 đường bay từ các thành phố nội địa đến Đà Nẵng. thanhhoang.vn xin thống kê các đường bay cụ thể như sau:
+ Buôn Mê Thuột – Đà Nẵng + Pleiku – Đà Nẵng
+ Hà Nội – Đà Nẵng + Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng
+ Hải Phòng – Đà Nẵng + Vinh – Đà Nẵng
+ Nha Trang – Đà Nẵng + Đà Lạt – Đà Nẵng
+ Cần Thơ –  Đà Nẵng  

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG TỐT NHẤT
- Đặc biệt, thời gian nghỉ lễ cuối tháng 4 đầu tháng 5 (30/4 – 1/5), bạn có thể đặt vé đến Đà Nẵng để thưởng thức màn trình diễn màn bắn pháo hoa thế giới độc đáo trên sông Hàn. Tuy nhiên, vào thời điểm này thì giá vé máy bay có mức giá khá cao.
- Hành trình bay đến Đà Nẵng cũng thường xuyên được VietJet Air, Jestar tung ra các chương trình khuyến mại như 99.000đ, 199.000đ... tuy nhiên số lượng cũng có hạn, nên để có được những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng ưng ý nhất bạn nên tham khảo giá vé và đặt vé sớm ít nhất 1 tháng để có cơ hội lựa chọn cho mình hành trình phù hợp.

Vé máy bay đi Đà Nẵng

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG.
- Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm, là thời điểm lí tưởng đi Đà Nẵng. Những bãi tắm đẹp nhất hành tinh, đường phố rộng rãi – sạch sẽ, dịch vụ tốt, Các điểm tham quan chính của thành phố Đà Nẵng bao gồm khu di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, các làng nghề, làng quê (làng đá Hòa Hải, làng chiếu Yến Nê, Phong Nam, Phú Thượng), các khu du lịch sinh thái Bà Nà, Sơn Trà, Hải Vân...Các di tích lịch sử: Thành Điện Hải, Nghĩa trũng Khuê Trung, khu di tích K20...hệ thống Bảo tàng: Bảo tàng Chàm, Bảo tàng Quân khu V, Bảo tàng Tổng hợp Đà Nẵng.