0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN

Ngày đăng : 26/12/2018

1. THÔNG TIN SÂN BAY ĐÀI  LOAN
  Hiện tại, ở Đài Loan có 21 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan (Đào Viên Đài Loan)
- Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng)
- Sân bay Sung Shan Teipei (Tùng Sơn Đài Bắc)
- Sân bay Makung
- Sân bay Shang-Yi (Thượng Nghĩa)
Có thể kể đến một số hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan với tần suất lớn như: Vietnam Airlines, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN ĐÀI LOAN
Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
Từ Việt Nam đến Đài Loan tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể kể đến một số đường bay:
- Đường bay Hà Nội – Đài Bắc
- Đường bay Sài Gòn - Đài Bắc
- Đường bay Đà Nẵng – Cao Hùng

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI ĐÀI LOAN TỐT NHẤT
- Nếu bạn đã sắp sẵn cho mình hành trình đi Đài Loan với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên tiến hành đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không
- Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay cho các hành trình Đông Bắc Á” bao gồm cả các hành trình đến Đài Loan, Chương trình “Cất cánh dễ dàng” – giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình quốc tế…
- Việc xin visa đi Đài Loan cũng không quá phức tạp. Nếu bạn có visa hoặc thẻ thường trú còn hiệu lực của Mỹ, Canada, Anh, Australia, New Zealand, Nhật Bản thì chỉ cần đăng ký trước vào trang web nhập cư của Đài Loan để nhận giấy chứng nhận là có thể thoải mái du lịch mà không cần visa. Tuy nhiên, bạn phải chứng minh có vé máy bay chiều về. Trong trường hợp bạn có visa của những nước trên nhưng đã hết hạn thì bạn phải gia hạn thêm cho visa của mình.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  ĐÀI LOAN
Thời gian du lịch thuận lợi nhất trong năm là mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11. Thời tiết lúc này tương đối mát mẻ, dễ chịu, thích hợp để du khách thưởng ngoạn, vui chơi và từ tháng 2 đến tháng 4, thời tiết cũng khô ráo, hoa nở rộ.
Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan
Ngôi làng cổ Jiufen
Ngôi làng nhỏ trên vách núi nhìn ra bờ biển Đông Đài Loan là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Chỉ nằm cách Đài Bắc 1 giờ đi xe, Jiufen từng là nơi người ta đổ xô đến đào vàng. Ngày nay, khu mỏ đã đóng cửa, Jiufen được tu sửa và đón tiếp du khách với những trà quán thanh bình, những cửa hàng, quán bar, phòng triển lãm rải rác khắp nơi.

vé máy bay di đài loan

Ngôi làng cổ Jiufen
Đặt chân đến Jiufen, bạn sẽ được thả hồn theo làn sương mù giăng mắc khắp nơi tạo nên một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo. Đặc biệt, bạn còn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh từ biển khơi xanh thẳm và phóng tầm mắt ra xa ngắm mây trời, non nước hữu tình.
Công viên quốc gia Taroko, Hualien
Với những người yêu thích nhiếp ảnh, Hualien là điểm đến lý tưởng ở bờ Đông Đài Loan. Khung cảnh núi non hùng vĩ và đại dương xanh bao la là điểm độc đáo mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác. Tại Hualien, điểm thu hút du khách nhất là hẻm núi Taroko, dài 19 km, nằm gần bờ biển.
hu vực hẻm núi này cũng chính là công viên quốc gia hẻm núi Taroko. Đi dọc theo đường biển từ Yilan, theo đường cao tốc Su Hua nối liền Yilan và Hualien, bạn sẽ được nhìn thấy mỏm đá ven biển Qingshui. Mỏm đá này kéo dài trên 21 km, dựng đứng lên ở độ cao trung bình 800 m.

Công viên quốc gia Taroko, Hualien
Hồ Nhật Nguyệt
Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km³, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.
Nơi đây, mỗi mùa một vẻ. Mùa xuân, hoa đào nở rợp lối đi lên núi. Trời lạnh lây phây, thêm hoa dã quỳ vàng ven hồ, mây trời hồ Nhật Nguyệt xanh trong, thoáng đãng khiến người ta không khỏi nao lòng khi đi thuyền ra hòn đảo Lalu ở giữa hồ.
Mùa thu, trăng tròn vạnh chiếu xuống hồ nước đang phủ một lớp sương mỏng khiến cảnh như thực như hư say mê lòng người. Sau những phút giây miên man và đắm chìm trong vẻ đẹp của sông núi, các bạn có thể đi xung quanh hồ để tham quan các địa điểm thú vị khác như miếu Văn Võ, nơi thờ Quan Công và đức Khổng Tử.