0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI DUBAI Ả RẬP

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY Ả RẬP
- Có 33 sân bay tại Ả Rập Xê Út và 5 sân bay lớn nhất là: King Abdulaziz Intl Airport (Jeddah, Ả Rập Xê Út), King Khaled Intl Airport (Riyadh, Ả Rập Xê Út), King Fahad Intl Airport (Dammam, Ả Rập Xê Út), Mohammad Bin Abdulaziz Airport (Medina, Ả Rập Xê Út), Abha Airport (Abha, Ả Rập Xê Út)
- Vé máy bay đi Ả Rập Saudi được khởi hành từ Việt Nam được khai thác bởi các hãng hàng không Cathay Pacific, Philippine Airlines, Qatar Airways, Srilankan Airlines, Vietnam Airlines, Emirates Airlines, Etihad Airways, Turkish Airlines, Jet Airways, v.v…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN Ả RẬP
- Tuy nhiên các chuyến bay được khai thác chủ yếu đến Ả rập Xê út xuất phát từ 2 cảng hàng không chính là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Sau đây là 2 chặng bay phổ biến
+ Hà Nội - Ả rập Xê út
+ Sài Gòn - Ả rập Xê út

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI Ả RẬP TỐT NHẤT
- Bất cứ thời điểm nào trong năm cũng thời tiết đều phù hợp cho bạn đến Ả Rập. Để có thể book được vé máy bay TP HCM đi Ả Rập giá hợp lý nhất, hãy lên kế hoạch sớm khoảng 1 đến 2 tháng.
- Khi mua vé máy bay TP HCM đến Ả Rập nếu đã có ngày về cụ thể, hành khách nên mua cả tấm vé khứ hồi để nhận được mức giá tốt nhất. Giá vé máy bay TP HCM tới Ả Rập biến thiên theo mùa, theo các ngày trong tuần thậm chí là theo các giờ trong ngày, bên cạnh đó giá vé còn phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi của các hãng. Do đó, khách hàng cần có sự so sánh thật hợp lý để có tấm vé máy bay phù hợp.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  DUBAI - VÉ MÁY BAY ĐI DUBAI
Thời gian tốt nhất để đi du lịch ở Ả Rập đó là từ tháng 11 cho đến tháng 4 khi mà thời tiết mát và khá dễ chịu. Những tháng còn lại khá nóng, bạn sẽ thấy ngồi trong phòng có máy lạnh sẽ hay hơn là đi ra ngoài và khám phá. Vào tháng ăn chay Ramadan của người Hồi giáo thì ở những nơi công cộng sẽ không có ăn uống, hút thuốc từ lúc mặt trời mọc cho đến khi mặt trời lặn. Những quán rượu hay bar sẽ không bán rượi bia trong suốt tháng này. Tháng Ramadan tính theo âm lịch và thường bắt đầu vào tháng 9.
Các điểm đến nổi tiếng ở Ả Rập
Bãi biển Jumeirah
Jumeirah là bãi biển nổi tiếng  nhất ở thành phố Dubai, kéo dài 7km được chia thành 7 bãi biển.

vé máy bay đi dubai

Bãi biển Jumeirah
Tòa nhà Burj Khalifa
Cao nhất thế giới với kiến trúc độc đáo bao gồm 153 tầng, có chiều cao chạm vào bầu trời, tọa lạc tại thành phố Dubai. Bên trong tòa nhà được thiết kế gồm khách sạn, không gian văn phòng và những căn hộ cao cấp với những tiện nghi vô cùng xa xỉ.
Tòa nhà Burj Khalifa
Công viên nước Wild Wadi
Tọa lạc ở Beach 5 Jumeirah là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai với các hoạt động giải trí của công viên nước, là nơi thu hút trẻ em.
Công viên nước Wild Wadi
Gold Souq
Đây là thị trường vàng nổi tiếng nhất của thế giới, được gọi là “đất vàng”, bạn có thể nhận được bất kì phạm vi vàng và trong bất kỳ carat.