0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI ITALIA

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY ITALIA
Hiện tại ý có 5 sân bay quốc tế lớn nhất Italia có thể kể đến là Sân bay Fiumicino; Sân bay Annisaton; Sân bay Heho; Sân bay Thandwe; Sân bay Civil…
Nối liền khoảng cách giữa Việt Nam và Italia là các hãng hàng không quốc tế như Etihad Airways; Qatar Airways; Singapore Airlines; Silkair; Vietnam Airlines…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN Ý
- Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Italia và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
- Từ 3 thành phố lớn của Việt Nam mỗi ngày có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Italia.
Đường bay Hà Nội – Milan
Đường bay Đà Nẵng – Rome
Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Venice


3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI Ý TỐT NHẤT
- Khai thác đường bay tới Italia Vietnam Airlines thường xuyên triển khai mức giá khứ hồi hạng thương gia khá ưu đãi.
- Mùa cao điểm du lịch thường rơi vào 3 dịp là Lễ Phục sinh, Tháng 6 đến đầu Tháng 9 và thời gian diễn ra Carnival (Tháng 2 hoặc Tháng 3) ở Venice.Trong khoảng thời gian này vé máy báycó thể cao hơn so với bình thường Để tiết kiệm chi phí bạn nên đặt vé sớm trước ít nhất 1 đến 2 tháng trước khi bay.
- Ý chấp nhận visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam. Italia nằm trong khối nước Schengen, và các nước này cho phép bạn xin visa trước 3 tháng so với ngày khởi hành. Thời gian xét duyệt visa khoảng từ 2 đến 3 tuần. Thời hạn visa ngắn hạn tối đa từ 90 ngày.

ve may bay di italia

 4. KINH NGHIỆM DU LỊCH Ý
Có thể nói, nước Ý là một trong những quốc gia có khí hậu cực đa dạng, mỗi vùng miền của Ý lại có một khí hậu khác nhau. Thế nhưng, Ý vẫn có 4 mùa rõ rệt
Theo kinh nghiệm du lịch Ý thì bạn nên đi du lịch Ý vào mùa xuân hoặc mùa mùa thu. Bởi thời gian này khí hậu rất mát mẻ, dễ chịu, cảnh sắc đẹp mê hồn và có nhiều lễ hội diễn ra. Và đặc biệt không nên đi du lịch Italia vào mùa hè vì mùa hẻ ở đây rất nóng, nóng đến nỗi người dân ở đây cũng phải “di cư” đến những vùng biển có khí hậu dịu mát hơn. Càng không nên đến Ý vào mùa đông vì thời tiết rất lạnh, tuyết rơi nhiều và dày đặc sẽ khiến kế hoạch du lịch của bạn bị cản trở.
Những địa điểm tham quan đẹp hấp dẫn ở Ý
Thành phố Rome – thành phố trung tâm nổi tiếng với những kiệt tác tuyệt hảo của thế giới
Thành phố Rome – thành phố trung tâm, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Italia với những công trình kiến trúc là kiệt tác của nhân loại, đến đây bạn sẽ thấy mỗi mét đất đều có những công trình kiến trúc cổ hấp dẫn. Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Rome mà bạn không thể bỏ lỡ: đấu trường La Mã, nhà thờ lớn San Pietro và San Paolo, bảo tàng Vatican, đài phun nước Trevi, ngoài ra bạn còn được tới thăm quốc gia Vatican một quốc gia riêng biệt nằm trong thành phố Rome, nếu bạn đến vào thứ 4 hàng tuần thì sẽ được nghe Đức Giáo Hoàng khi người nói chuyện với giáo dân.
Thành phố Rome
Thành phố Venice – thành phố thơ mộng nhất ở Ý: Đến với Venice bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cây cầu Rialto nổi tiếng, được ngắm những viện bảo tàng hay cung điện Venice nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Và cách duy nhất bạn có thể khám phá hết Venice đi bộ hoặc đi thuyền.
Thành phố Venice
Thành phố Milan – Kinh đô thời trang bậc nhất ở Ý
Là thành phố lớn thứ 2 của Italia nằm ở miền Bắc, Milan mang vẻ đẹp cổ kính của thành phố với những công trình kiến trúc vĩ đại sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Italia. Milan nổi tiếng là kinh đô thời trang của Châu Âu với rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như: Amani, Gucci, Benetto,…và đây cũng là địa điểm cho các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới tổ chức các buổi trình diễn thời trang thu hút nhiều các siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Milan sẽ làm thỏa mãn sở thích mua sắm của các tín đồ thời trang với vô số những cửa hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những sản phẩm đẹp mắt, hấp dẫn. Nếu như bạn có kinh phí ít thì có thể tới cửa hiệu Via Martinetti 6 từ thứ 3 đến thứ 7 để mua những sản phẩm giảm giá đến tận 75%. Ngoài ra bạn có thể mua sắm nước hoa, đèn chụp và những sản phẩm đồ cổ đẹp.
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Italia đẹp, lãng mạn, độc đáo mà bạn không thể bỏ qua như: Burano, Florence, Pisa, Verona,..mỗi một thành phố mang một vẻ đẹp riêng, quyến rũ làm say đắm lòng người.