0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY CỦA NƯỚC MỸ (HOA KỲ)
- Mỹ là quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới. Trong đó có thể kể đến 5 sân bay bận rộn nhất nước Mỹ là Sân bay quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta; Sân bay quốc tế O'Hare; Sân bay quốc tế Los Angeles; Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth; Sân bay quốc tế Denver.
- Các đường bay này được khai thác bởi hàng chục hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines; Dragonair, Asiana Airlines; Japan Airlines; United Airlines; Air France…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN MỸ
Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ từ 3 cảng hàng không tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn
- Một số đường bay trọng điểm tới thành phố lớn của nước Mỹ
+ Đường bay Hà Nội – New York
+ Đường bay Đà Nẵng – Washington
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI MỸ TỐT NHẤT
- Nếu muốn mua được giá vé rẻ thì bạn nên đặt sớm trước thời điểm dự định bay khoảng 1 đến 2 tháng.
- Gía vé máy bay đi Mỹ sẽ tăng đột ngột và rất cao nếu bạn đặt vé gần ngày bay nhất là vào mùa lễ hội lớn tại Hoa Kỳ, trong đó bao gồm lễ Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn, lễ Phục Sinh, ngày nghỉ cuối tuần Memorial Day, Quốc tế lao động, kỳ nghỉ năm mới…
- Nước Mỹ, là một trong các quốc gia xin Visa khó nhất từ Việt Nam. Để xin visa thuận lợi bạn cần chuẩn bị hồ sơ kỹ. Hồ sơ phải bao gồm: hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày dự định đi, đơn xin cấp visa, ảnh chụp theo đúng yêu cầu của lãnh sự quán… Trả lời phỏng vấn chính xác và ngắn gọn.
- Xin visa đi du lịch bạn cần lưu ý thời gian xử lý visa tại Việt Nam phụ thuộc từng thời điểm trong năm. Từ tháng 5 đến tháng 9 thường là “mùa cao điểm” khi nhu cầu visa cao hơn. Bạn nên lên kế hoạch sớm cho chuyến đi du lịch Mỹ và chuẩn bị xin visa càng sớm càng tốt để tránh căng thẳng không đáng có.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH NƯỚC MỸ
Khí hậu của những bang thuộc vùng phía Nam khá tương đồng với thời tiết của Việt Nam. Vậy nếu bạn có ý định du lịch ở vùng này thì nên du lịch Mỹ vào mùa xuân, lúc đó tiết trời ấm áp, dễ chịu, không khí trong lành.
Những bang ở phía Bắc Hoa Kỳ không có sự phân biệt rõ rệt giữa bốn mùa như ở vùng cực Nam. Sự khác biệt rõ ràng nhất là mùa đông và mùa hè. Tại phía Bắc, có những nơi quanh năm lạnh giá, tạo điều kiện thuận lợi cho những du khách yêu thích hoạt động trượt tuyết. Mùa hè khí trời dễ chịu hơn, ấm áp, ôn hòa.

vé máy bay đi Mỹ
 
Vì diện tích nước Mỹ khá rộng lớn nên khí hậu phân hóa thành nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Do đó, bạn cần xác định mục đích đi du lịch của mình rồi hãy lựa chọn thời điểm đi.
  • Một số điểm tham quan kỳ thú của du lịch Mỹ
Liberty Island
Là một đảo nhỏ thuộc thành phố New York, là nơi đặt biểu tượng của nước Mỹ, bức tượng Nữ Thần Tự Do. Muốn đến tham quan bạn phải mua vé vào cửa, có 2 sự lựa chọn là vé Pedestal Access – Tham quan bảo tàng và hành lang ngắm cảnh dưới chân tượng, và vé Crown Ticket – Tham quan bảo tàng, hành lang ngắm cảnh và được leo thang xoắn ốc để lên đến vương miện của đầu tượng.
Emprise State Building
Là tòa nhà cao nhất thế giới trong 4 thập kỷcho đến năm 1972 với 102 tầng. Tòa nhà Emprise là biểu tượng của New York, đây cũng là địa điểm thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim boom tấn như King Kong, Sleepless in Seattle. Mặc dù bây giờ có rất nhiều công trình khác lớn hơn, sang trọng hơn nhưng tòa nhà Emprise vẫn là niềm tự hào của người Mỹ.
Times Square
Là Quảng trường trung tâm của thành phố New York, với các tòa nhà cao tầng, ánh sáng rực rỡ, các tấm bảng banner quảng cáo lớn nhỏ làm nhiều lữ khách choáng ngợp. Lễ đón năm mới luôn được tổ chức hoành tráng tại Times Square
Đặt vé máy bay đi Mỹ