0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI NGA

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY NGA
-  Liên bang Nga -  Đất nước rộng lớn nhất thế giới có hơn 1.200 phi trường. Đây là quốc gia thứ 5 trong danh sách 10 quốc gia có số lượng sân bay lớn nhất thế giới.Domodedovo là sân bay chính của Nga với lượng khách nội địa cao nhất khu vực
- Các chuyến bay từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới tới Nga với nhiều hãng hàng không nổi tiếng như Aeroflot Russian Airlines; Etihad Airways; Vietnam Airlines; Qatar Airways… Aeroflot Russian Airlines luôn tạo nên các dịch vụ hàng không chất lượng nhất cho các chuyến bay tới Nga với các chuyến bay thẳng Việt Nam – Nga.

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN NGA
Các tuyến đường bay từ Việt Nam tới Nga sẽ khởi hành từ 4 sân bay lớn nhất Việt Nam là sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), Cam Ranh (Nha Trang) và Đà Nẵng (Đà Nẵng)
Một số chặng bay phổ biến cho đường bay Việt Nam – Nga:
- Đường bay Hà Nội – Moscow
- Đường bay Đà Nẵng – Moscow
- Đường bay Sài Gòn – Saint Petersburg

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI NGA TỐT NHẤT
- Thời điểm đẹp nhất bạn nên tham khảo khi đặt vé máy bay đi Nga đó là các tháng 5, 6, 9 và 12. Tuy nhiên nếu bay tới Nga vào mùa du lịch cao điểm bạn nên đặt vé sớm trước thời gian khởi hành ít nhất 1 tháng để sở hữu tấm vé rẻ.
- Chuyến bay tới thủ đô Moscow của Nga thường xuyên nằm trong chương trình khuyến mãi vé giá rẻ đi Nga của Vietnam Airlines. Nếu chịu khó để ý các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines
- Để làm thủ tục xin visa du lịch Nga cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết:
+ Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng
+ Bản khai xin cấp visa theo mẫu
+ 2 ảnh kích cỡ 4*6 quốc tế, có ký tên ở mặt sau
+ Giấy tờ chứng minh công việc
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập
+ Vé máy bay khứ hồi
+ Mã đặt phòng khách sạn tại một địa điểm ở Nga
Hồ sơ nộp về Đại sứ quán Nga số 191 La Thành, Hà Nội hoặc lãnh sự quán Nga 40 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Nếu gặp khó khăn về vấn đề xin visa, bạn có thể liên hệ với những công ty lữ hành để làm visa thuận tiện nhé.

vé máy bay đi nga

 4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  NGA
Tầm tháng 6 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch nước Nga, vì lúc này thời tiết khá mát mẻ, trong lành và rất thích hợp cho việc đi lại tham quan. Đặc biệt, vào khoảng thời gian này tại Nga diễn ra nhiều lễ hội, trong đó có Lễ hội Đêm trắng.
Tham quan những địa điểm nổi tiếng ở nước Nga
+ Cung điện Kremli: Cung điện được xem là biểu tượng của nước Nga và là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Nga. Được xây năm 1475, là tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moscow, bao gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tháp Kremlin và tường thành Kremlin…
Cung điện Kremli
+ Cung điện mùa đông: được xây dựng từ những 1753, là công trình kiến trúc nổi tiếng ở nước Nga và được cả thế giới biết đến. Trải qua một thời gian dài, công trình này vẫn còn được giữ nguyên vẹn.
Cung điện mùa đông
+ Tháp Ostankino:  có độ cao là 540m, được xem là công trình kiến trúc có độ cao nhất thế giới.
Tháp Ostankino 
+ Bảo tàng Puskin: được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ 19, là bảo tàng quốc gia về mỹ thuật ở nước Nga.