0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN

Ngày đăng : 10/01/2019

  1. THÔNG TIN SÂN BAY NHẬT BẢN
- Ở Nhật Bản, các sân bay được phân thành 3 nhóm:
+ Các sân bay cấp 1
+ Sân bay cấp 2
+ Các sân bay cấp 3
Trong đó có 5 sân bay cấp 1 phục vụ các chuyến bay giữa các châu lục là Sân bay quốc tế Osaka (Itami); Sân bay quốc tế Chubu (Centrair); Sân bay quốc tế Narita; Cảng hàng không quốc tế Kansai và Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda)
- Những chuyến bay thẳng của các hãng như: Vietnam Airlines, Japan Airlines; ANA; American Airlines
 
2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN NHẬT BẢN
Để bay tới Nhật Bản bạn nhất định phải khởi hành từ 1 trong 3 thành phố lớn ở Việt Nam:
- Đường bay Hà Nội – Tokyo
- Đường bay Đà Nẵng – Nagoya
- Đường bay Sài Gòn – Osaka

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI NHẬT BẢN TỐT NHẤT
- Vietnam Airlines và Japan Airlines là hai hãng thường xuyên tung ra những tấm vé giá ưu đãi đi Nhật. Như trong chương trình “Ưu đãi vé tháng 6/2015 của Vietnam Airlines”
- Khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 5 là mùa du lịch cao điểm để đến Nhật bởi đây là lúc Nhật Bản có hoa anh đào nở đẹp nhất, cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội. Do đó, giá vé máy bay đi Nhật bán ra tại thời điểm này với điểm khởi hành từ bất kỳ nước nào cũng đều có giá vé cao hơn so với mức giá bình thường. Nên phải đặt vé trước ít nhất 1 tháng trước khi bay. Khoảng thời gian từ tháng 6 – 8 ít người du lịch cũng có thể là cơ hội để bạn sở hữu vé giá rẻ đi Nhật.
- Nếu bạn đi theo tour của các công ty do phía Nhật tin tưởng chỉ định, thủ tục xin visa sẽ được cởi bỏ, dễ đến mức mà Nhật nói là “gần như được miễn”. Hồ sơ xin visa bao gồm: hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng), đơn xin visa, hình 4x6 phông nền trắng, giấy bảo lãnh (bản gốc), các hồ sơ liên quan đến người bảo lãnh (không nhận bản photocopy hay bản fax)….nộp tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản địa chỉ 261 Điện Biên Phủ, Q3, Tp Hồ Chí Minh hoặc 27 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

vé máy bay đi Nhật

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH NHẬT BẢN
Nhật Bản thuộc vùng ôn đới có bốn mùa mang những đặc điểm riêng. Mùa Xuân và mùa Thu là hai mùa đẹp nhất trong năm. Thời gian lý tưởng nhất để đến Nhật bản là vào nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4 – lúc hoa Anh Đào nở rộ và từ nửa cuối tháng 10 đến nửa đầu tháng 11- là thời kỳ bạn có thể ngắm lá vàng lá đỏ.
  • Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản
Đặt vé máy bay đi Nhật
Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

Được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm vào năm 2003, quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji là quốc bảo của du lịch Nhật Bản nằm ở tỉnh Nara. Trong số các công trình trong quần thể này, đáng chú ý nhất là chùa Horyuji (Pháp Long học vấn tự) có một số tòa kiến trúc bằng gỗ cổ nhất thế giới, và chùa Hokkiji với tượng Bồ Tát Quán Thế Âm 11 mặt.
Lâu đài Himeji
Lâu đài Himeji là một trong những điểm đến quan trọng nhất của du lịch Nhật Bản. Nằm ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo, Himeji là một khối kiến trúc lâu đài được cải tạo thời xưa từ một pháo đài. Himeji được xem là hình mẫu kiến trúc lâu đài của Nhật Bản, đã hoàn toàn vẹn nguyên qua các đợt ném bom trong Chiến tranh thế giới thứ 2 và trận động đất Kobe.
Đảo Yakushima
Đảo Yakushima thuộc địa phận tỉnh Kagoshima. Hòn đảo hoang sơ này có một thảm thực động vật phong phú và đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đặc biệt Yakushima có dấu tích còn lại của một khu rừng cổ ôn đới đặc biệt có giá trị. Mỗi năm hơn 300.000 du khách yêu thiên nhiên viếng thăm hòn đảo này.