0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI PHÁP

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY CỦA NƯỚC PHÁP
- Pháp là quốc gia sở hữu cho mình số lượng sân bay lớn nhất ở châu Âu. Trong đó, sân bay quốc tế Charles de Gaulle nằm ở ngoại ô Paris là sân bay lớn và nhộn nhịp nhất nước Pháp, là cửa ngõ hàng không giao thương của quốc gia và kết nối Paris với các địa điểm trên thế giới. Ngoài ra các sân bay như: Cote d’ Azur và sân bay Bordeaux và Paris-Orly đều tiếp đón rất nhiều hãng hàng không đi và đến phục vụ đường bay kết nối các thành phố, quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
- Có thể kể đến một số hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Pháp với tần suất lớn như: Vietnam Airline, Etihad Airways, Malaysia Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian Airlines, Thai Airways,…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN PHÁP
- Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Pháp và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
- Từ Việt Nam đến Pháp tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể tham khảo cho mình những hành trình hợp lý mà chúng tôi đưa ra sau đây:
+ Đường bay Hà Nội – Paris
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Paris
+ Đường bay Đà Nẵng – Paris

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI PHÁP TỐT NHẤT
- Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 và giữa tháng 7 đến tháng 8 được coi là mùa du lịch cao điểm ở Pháp. Do đó, nếu chuyến đi của bạn có thể linh động được về thời gian thì bạn nên tránh đặt vé vào những thời điểm trên.
- Nếu có ý định tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Pháp vào khoảng thời gian này thì bạn nên đặt vé sớm trước khoảng 2 tháng so với khởi hành để nhận được mức vé giá tốt nhất từ các hãng hàng không.
- Hãng hàng không Vietnam Airlines thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay đi châu Âu” bao gồm cả các hành trình đến Pháp, Chương trình “Cất cánh dễ dàng” – giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình quốc tế… Ngoài ra, việc để ý đến các chương trình khuyến mãi bất ngờ của hãng hàng không Air France hay Qatar Airways cũng sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Pháp với giá rẻ.
- Thủ tục xin visa để du lịch Pháp cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xin thị thực và nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội (Số 46 Hoàng Diệu) hay Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Tp Hồ Chí Minh (Số 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) và chờ thời gian được gọi phỏng vấn là có thể hoàn tất mọi thủ tục.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH NƯỚC PHÁP
Cũng như nhiều quốc gia Châu Âu khác, Pháp cũng có 4 mùa.  Tuy nhiên từ đặc điểm địa hình khá đa dạng, nên mỗi vùng ở nước Pháp sẽ có khí hậu không giống nhau, mùa và nhiệt độ giữa các vùng có sự chênh lệch nhau. Điều này lại trở thành một yếu tố tuyệt vời, đặc biệt là về du lịch ở Pháp, bởi dù du khách đến đất nước này vào bất cứ thời điểm trong năm, cũng có nhiều điểm tham quan phù hợp cho mình mà không bị trở ngại quá nhiều về thời tiết, khí hậu.
Mùa thu và mùa xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để du khách đến thăm miền trung và miền đông của nước Pháp vì thời gian này thời tiết ở đây cực kỳ dễ chịu. Mùa hè ở một số vùng rất nóng và mùa đông rất lạnh nhưng ở khu vực dãy Alps lại rất lý tưởng để du khách thưởng ngoạn, khám phá. Với khu vực phía nam Pháp mùa thu là thời điểm tốt nhất để du khách đến du lịch. Riêng với khu vực phía tây nước Pháp, du khách có thể đến du ngoạn vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vì thời tiết ở đây hài hòa, ngoài thời điểm cực kỳ dễ chịu vào mùa xuân và mùa thu cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mùa đông ở khu vực này không quá lạnh, mùa hè nắng nhưng cũng không quá nóng.

vé máy bay đi pháp
  • Những điểm tham quan lừng danh của du lịch Pháp
Tháp Eiffel.
Đây tất nhiên sẽ là điểm du lịch đầu tiên của du khách khi đến Paris. Tháp nằm ngay bên cạnh dòng sông Seine về phía Đông Paris và trong công viên Champ-de-Mars.
Tháp Eiffel
Nhà thờ Đức bà Paris.
Chắc hẳn bạn đã từng xem qua bộ hoạt hình Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà và biết được độ nổi tiếng của nó. Để tham quan nhà thờ bạn không mất phí, nhưng phải đứng xếp hàng vào. Nếu muốn tham quan đỉnh nhà thờ và ngắm  tháp chuông bạn phải mua vé
Nhà thờ Đức bà Paris
Đại lộ Champ Elysse và Khải hoàn môn – Arc de Triomphe.
Đại lộ Champ Elysse là những con đường được lót đá hoa cương, dài và rộng, là nơi mà bạn có thể đi bộ trên những con phố đặc trưng ở Paris. Điểm cuối của đại lộ chính là Khải hoàn môn – Arc de Triomphe, tất cả mọi nẻo đường đều đổ về đây
Đại lộ Champ Elysse và Khải hoàn môn – Arc de Triomphe
Bảo tàng Louvre.
Nơi lưu giữ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là bức tranh Mona Lisa. Nếu như bạn chỉ tham quan các bức tranh bên ngoài thì không tốn tiền, nhưng vào bên trong thì phải mua vé. Nếu bạn không đam mê nghệ thuật thì có thể bỏ qua điểm du lịch này, bởi bạn phải chờ khá lâu để xếp hàng vào tham quan.