0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY PHÚ QUỐC
- Cảng hàng không Phú Quốc (tên giao dịch quốc tế: Phu Quoc Airport; viết tắt: PQC). tọa lạc tại xã tại Dương Tơ trên đảo Phú Quốc, Việt Nam.
- Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 3 hãng nội địa khai thác đường bay tại đây là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.
 
2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY ĐẾN PHÚ QUỐC
Gồm 4 đường bay nội địa đến Phú Quốc:
- Đường bay Hà Nội – Phú Quốc: hiện đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác
- Đường bay Sài Gòn – Phú Quốc: các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc và ngược lại hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa
- Đường bay Cần Thơ – Phú Quốc: hiện đường bay này chỉ được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác
- Đường bay Rạch Giá – Phú Quốc: đường bay này hiện chỉ được khai thác bởi Vietnam Airlines
 
3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC TỐT NHẤT
- Nếu bạn có dự định về một chuyến đi đến Phú Quốc thì nên đặt vé máy trước 2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Còn nếu có kế hoạch du lịch Phú Quốc thì bạn nên canh vé rẻ thường xuyên. Thông thường các hãng hàng không thường tung ra các đợt khuyến mại vé máy bay đi Phú Quốc đón đầu một mùa du lịch mới (từ tháng 2 đến tháng 5). Hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm vào thời gian sau Tết âm lịch hay mùa thu - đông (từ tháng 9 đến tháng 12).
- Bên cạnh đó, để có những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất các bạn nên tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần (thứ 6,7,CN) vì giá sẽ cao hơn. Bạn nên tiến hoặc lùi ngày để tìm cho mình giá vé rẻ hơn. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng có thể linh động về giờ bay để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Vé máy bay đi Phú Quốc

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ QUỐC
Phú Quốc là hòn đảo có đầy đủ cả rừng và núi, diện tích 1320km2, chiều dài là 48km từ Bắc tới Nam, dân số khoảng 80 nghìn người. Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan và cách Hà Tiên 45km về phía tây.
Thời gian đẹp nhất đi Phú Quốc là mùa khô từ tháng 10 tới tháng 3 hoặc kéo dài hết tháng 5 (biển lặng, thời tiếp đẹp, ít mưa…)
Phú Quốc được chia ra thành 3 điểm tham quan chính: Đông đảo, Nam đảo và Bắc đảo
• Bắc đảo
Bắc đảo Phú Quốc là một vùng đất trù phú với rừng nguyên sinh và hệ động thực vật đa dạng, phong phú cùng rất nhiều bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Đến với Bắc đảo là đến với những gì hoang sơ nhất. Hành trình khám phá Bắc đảo bao gồm
+ Vườn tiêu Khu tượng
+ Đinh thần Nguyễn Trung Trực
+ Mũi Gành Dầu
+ Hòn Thơm
+ Vinpearl Land và Safari
• Đông đảo
+ Suối Tranh
+ Làng chài Hàm Ninh
+ Chùa Am Sư Muôn
+ Dinh Cậu
• Nam đảo
+ Nhà tù Phú Quốc
+ Bãi Sao
+ Hòn Mây Rút
+ Nhà thùng sản xuất nước mắm
Đặc sản bạn nên thưởng thức: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng, súp nấm tràm, mực om nước mắm, canh chua cá bớp, nhum, cơm chiên ghẹ.