0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN (TPHCM)

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY SÀI GÒN
- Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam thuộc Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Sài Gòn là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar.

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY ĐẾN SÀI GÒN
Các chặng bay nội địa: Hiện có 17 đường bay từ các thành phố nội địa đến Sài Gòn. Gồm các đường bay cụ thể như sau:
+ Đường bay Hà Nội – Sài Gòn khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; VietJet Air và Jetstar.
+ Đường bay Đà Nẵng - Sài Gòn cũng được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; VietJet Air và Jetstar.
- Ở các đường bay lớn như Hải Phòng/ Nha Trang/ Vinh/ Phú Quốc – Sài Gòn đều được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; VietJet Air và Jetstar. Còn lại ở các đường bay như Đồng Hới/ Tuy Hòa/ Buôn Ma Thuột – Sài Gòn hầu như mới chỉ được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN TỐT NHẤT
- Thời điểm vé máy bay đi TpHCM có mức giá cao: Tết; mùa du lịch cao điểm (từ tháng 5 – tháng 8).
- Thông thường vào dịp các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. Tuy nhiên các hãng không tung chương trình khuyến mãi vào một thời gian cụ thể nào, bởi thế, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Sài Gòn
- Mức giá vé tốt nhất đi Sài Gòn thường được các hãng áp dụng cho các thời điểm bay sau Tết;khoảng tháng 9 – 11 và thời gian hoc sinh sinh viên bắt đầu nghỉ hè. Để mua được vé máy bay giá rẻ nhất bạn nên đặt vé máy bay đi Sài Gòn ít nhất 1 tháng trước khi bay.

Vé máy bay đi Sài Gòn TpHCM

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH SÀI GÒN
Khí trời ở Sài Gòn chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa mưa và mùa khô. Mùa khô ở khoảng thời gian tháng 12 – tháng 5, còn lại là mùa mưa, tuy nhiên những cơn mưa ở Sài Gòn rất ngắn, đến bất chợt. Vậy nên suốt 12 tháng trong năm, lúc nào cũng thích hợp cho chuyến đi du lịch Sài Gòn của bạn.