0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY SINGAPORE
- Sân bay Quốc tế Singapore Changi là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế lớn và là cửa ngõ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng và được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới trong giải World Airport Awards do Skytrax
- Các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Singapore có thể kể đến như: Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; Jetstar Asia; VietJet Air; Tigerair; SilkAir; Jetstar; Singapore Airlines… Ngoài ra các hãng hàng không như: China Southern Airlines; Garuda Indonesia; United Airlines; Qantas Airways; Air China; Ethiopian Airlines; Thai Airways… đều thực hiện các chuyến bay nối chuyến tới đảo quốc Singapore.

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN SINGAPORE
Gồm 3 đường bay nội địa bay đến Singapore
- Đường bay Hà Nội – Singapore
- Đường bay Đà Nẵng – Singapore
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Singapore

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI SINGAPORE TỐT NHẤT
- Bạn có thể săn lùng vé máy bay giá chỉ 2 USD; 105.000đ… từ Tiger Airways, Singapore, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines. Hay VietJet Air với các chương trình như “Giờ vàng khuyến mãi”; “3 ngày vàng khuyến mãi”; “12h rồi VietJet thôi” sẽ mang đến cho bạn những tấm vé vô cùng hấp dẫn chỉ 24.000đ;  2 USD… Để biết thông tin khuyến mãi vé máy bay đi Singapore
- Thời gian có thể săn được vé máy bay giá rẻ nhất đi Singapore trong năm tầm tháng 7 tháng 8, khi rất ít du khách đi du lịch, bạn có thể tìm cho mình một mức giá rẻ hơn mong đợi.
- Phải lên kế hoạch mua vé trước 3 tháng, 6 tháng và thậm chí là 9 tháng đến một năm để có thể săn được những tấm vé giá rẻ
- Theo quy định, khi đi nước ngoài với mục đích du lịch, hộ chiếu của bạn phải còn hạn tối thiểu 6 tháng. Muốn đi Singapore bạn cũng cần phải có hộ chiếu đáp ứng được yêu cầu nói trên. Và Singapore chỉ miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông với điều kiện người đó phải xuất trình vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE
Nếu bạn muốn tham gia và tìm hiểu về các lễ hội ở Singapore trong chuyến du lịch sắp tới nên đi tháng 2 thời điểm diễn ra lễ hội Thaipusam vô cùng hấp dẫn của người Hindu, tận mắt chứng kiến các nghi thức tế lễ linh thiêng, những tín đồ dùng vật nhọn xuyên qua cơ thể,...
Hay dịp tết Nguyên Đán và cảm nhận sự nhộn nhịp, bầu không khí sôi động trong lễ hội River Hongbao, một trong những lễ hội lớn nhất trong năm diễn ra ở Singapore. Du lịch Singapore tháng 4 có lễ hội ẩm thực, lễ hội đua thuyền dịp tết đoan ngọ, lễ hội ánh sáng Deepavali - một lễ hội của người Ấn Độ mà bạn có cơ hội tham gia khi du lịch Singapore tháng 10.

THAM QUAN: DI TÍCH, BÃI BIỂN, ĐIỂM THAM QUAN SINGAPORE
 
vé máy bay đi singapore

Marina Bay – Gardens by the Bay – Marina Bay Sands: Ở đây có Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion – biểu tượng của đất nước Singapore), nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Ngoài ra có bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (ArtScience Museum) cũng là một điểm tham quan thú vị trong khu tổ hợp giải trí của du lịch Singapore này.
Đảo Sentosa: Đảo Sentosa là điểm tham quan, mua sắm và ăn uống thú vị của du lịch Singapore, với Universal Studio, xem nhạc nước, hoặc S.E.A Aquarium. Tại đây bạn có thể tham quan bức tượng Merlion lớn nhất Sing, tắm biển và mua sắm. Việc di chuyển trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống xe du lịch vòng quanh đảo và đường tàu trên cao.