0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI SLOVAKIA

Ngày đăng : 26/12/2018

1.THÔNG TIN SÂN BAY
- Hiện nay, tại Slovakia chỉ có một cảng hàng không chính là sân bay MR Stefanik (hay còn gọi là Sân bay Bratislava). Sân bay này nằm cách trung tâm thành phố Slovakia 9 km. Ngoài ra còn có một số sân bay lân cận như: Sân bay Bratislava, Sân bay Zilina, Sân bay Kosice, Sân bay Poprad-Tatry.
- Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Thai Airways, Vietnam Airlines, China Southern Airlines…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN SLOVAKIA
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Slovakia

3. VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI SLOVAKIA TỐT NHẤT
Sân bay M. R. tefnik (BTS) cách thủ đô Bratislava không xa là sân bay quan trọng nhất của đất nước Slovakia.Ngoài ra quý khách có thể đáp chuyến bay đến Sân bay Koice (KSC) với tấm vé máy bay đi Slovakia trên bay. Hiện nay chưa có hãng hàng không nào đang hoạt động tại Việt Nam khai thác đường bay thẳng hoặc nối tiếp đến Slovakia. Quý khách cần bay nối tiếp với hành trình được kết hợp từ 2 hãng hàng không trở lên. Việc kết hợp hành trình bay từ những hãng hàng không khác nhau là một việc không hề đơn giản, sẽ quyết định trực tiếp với chi phí của tấm vé và tổng thời gian bay mà quý khách phải thực hiện. Quý khách hãy lựa chọn một đại lý uy tín giúp mình làm việc này.

vé máy bay đi slovakia

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  SLOVAKIA
Slovakia có nền khí hậu lục địa, được phân chia ra làm 4 mùa rõ rệt, với nhiệt độ trung bình mùa đông khoảng -2 độ C rất lạnh giá và nhiệt độ trung bình mùa hè khoảng 21 độ C khá mát mẻ và dễ chịu.
 - Nếu bạn muốn trải nghiệm cái lạnh giá, ngắm nhìn băng tuyết và tham gia các hoạt động thể thao giải trí với băng tuyết thì hãy thực hiện chuyến đi vào mùa đông (Tháng giêng là lạnh nhất).
– Còn nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên, ngắm nhìn phong cảnh nơi đây thì mùa hè chính là thời điểm du lịch Slovakia lý tưởng nhất
- Bạn cũng có thể thực hiện chuyến du lịch Slovakia vào mùa xuân hoặc mùa thu để tận hưởng không gian êm đềm, dễ chịu của thời tiết cũng rất tuyệt vời.
Khám phá vẻ đẹp Slovakia là một trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến đi. Chính vì thế, theo kinh nghiệm du lịch Slovakia vui vẻ, trọn vẹn và hoàn hảo thì bạn nhất định không được bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Slovakia dưới đây như:
Thành phố Bratislava
Không chỉ là thủ đô của Slovakia, mà thành phố Bratislava còn là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Slovakia được rất nhiều du khách quan tâm. Tới đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ của thành phố, cũng như không gian lãng mạn của những ngọn đồi xanh mướt. Bên cạnh đó, nếu đã tới đây thì nhất định bạn không được bỏ lỡ những công trình kiến trúc lớn, độc đáo tại thành phố như những tòa lâu đài cổ kính, với kiến trúc hoa lệ bậc nhất.
Thành phố Bratislava
Thị trấn cổ kính Bardejov
Thị trấn cổ Bardejov chính là điểm đến tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây được biết đến là một thị trấn nhỏ xinh đẹp có nền lịch sử lâu đời, ghi lại rất dấu ấn từ thời xa xưa. Khi tới đây, bên cạnh việc hòa mình vào cuộc sống thanh bình của người dân nơi đây, cùng ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên, bạn còn được tận mắt khám phá rất nhiều công trình ấn tượng, nổi bật như hệ thống pháo đài thời trung cổ được bảo tồn đến tận ngày nay. Đảm bảo thị trấn cổ kính Bardejov – địa điểm du lịch ấn tượng ở Slovakia này sẽ để lại trong lòng du khách rất nhiều điều đáng nhớ.
Thị trấn cổ kính Bardejov
Thị trấn Banska Stiavnica
Nằm tại trung tâm Slivakia và nằm trên miệng núi lửa cổ đại khổng lồ, thị trấn Banska Stiavnica cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Các du khách tới đây không chỉ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng như cung điện Renaissance, nhà thờ cổ từ thế kỷ XVI, mà bạn còn được khám phá rất nhiều các di tích nổi tiếng ở thị trấn như nơi khai thác khoáng sản, luyện kim…
Thị trấn Banska Stiavnica
Làng Vlkolinec
Được xem là địa điểm tham quan, du lịch đẹp, ấn tượng ở Slovakia mà bạn nhất định phải ghé thăm. Ngôi làng với những nét đẹp đơn sơ, mộc mạc và được UNESCO công nhân là di sản thế giới năm 1993. Bên cạnh những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính, thì bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng một tháp chuông được làm bằng gỗ từ thế kỷ XVIII nữa nhé. Chắc chắn ngôi làng nhỏ xinh đẹp Vlkolinec sẽ để lại trong lòng mỗi du khách rất nhiều ấn tượng khó phai.
Đặt vé máy bay đi Slovakia