0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI ÚC

Ngày đăng : 10/01/2019

  1. THÔNG TIN SÂN BAY ÚC
- Hiện tại Úc có khoảng 607 sân bay hoạt động trong lĩnh vực chuyên chở hành khách. Trong đó có thể kể tới 5 sân bay lớn nhất là sân bay Quốc tế Kingsford Smith – Sydney; sân bay Melbourne; sân bay Brisbane; sân bay Quốc tế Adelaide; sân bay Perth.
- Các hãng hàng không khai thác như Qatar Airways, Vietnam Airlines,  Malaysia Airlines, Thai Airways... cùng các hãng hàng không giá rẻ khai thác với 1 điểm dừng như Jetstar Pacific, Tiger Airways,  Air Asia...

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN ÚC
Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam mới có 2 thành phố có đường bay tới Úc là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
Một số đường bay trọng điểm tới thành phố lớn của nước Úc
- Đường bay Hà Nội – Úc
- Hà Nội – Sydney
- Hà Nội – Melbourne
- Tp Hồ Chí Minh – Sydney

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ÚC TỐT NHẤT
- Vào mùa lễ hội lớn tại Úc như Lễ hội Hài kịch Quốc tế Melbourne Comedy được tổ chức vào cuối tháng Ba và giữa tháng Tư mỗi năm; Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne; Lễ hội Adelaide Fringe; Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney… lượng du khách tăng cao sẽ làm giá vé máy bay tăng đáng kể. Nếu muốn sở hữu tấm vé rẻ khuyên bạn nên đặt sớm trước thời điểm dự định bay khoảng 1 đến 2 tháng.
- Để đến Úc, ngoài hộ chiếu (passport) bạn cần phải có Visa hợp lệ cấp bởi Bộ Ngoại giao Úc. Để xin Visa đi Úc bạn phải nộp hồ sơ trước ít nhất 4 tuần trước ngày đi dự kiến cho Đại sứ quán Úc tại Hà Nội.

vé máy bay đi úc

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH ÚC
Nước Úc được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu 4 mùa rõ rệt trong năm, mỗi mùa lại mang mang một nét đặc trưng không thể trộn lẫn. Bạn có thể du lịch nước Úc vào bất kể thời điểm nào trong năm.
  • Úc là một đất nước rộng lớn với vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp, , cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ qua ở Úc sau:
+ Du lịch vùng New South Wales Úc:
Sydney: Là một thành phố cảng và cũng là niềm tự hào của du lịch Úc. Nhắc tới Úc không ai là không biết tới Sydney. Ở đây ngoài nhà hát con sò còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Cầu cảng Sydney Harbour Bridge, khu phố cổ The Rocks, cảng Darling Harbour, công viên Olympic Sydney và Parramatta.
Sydney
Blue Mountains: Nằm ở phía Tây phố cảng Sydney, đây ngoài núi non thì cũng nổi tiếng với vô số thắng cảnh đẹp của du lịch Úc như:  Govett’s Leap ở thành phố Blackheath, thác nước Gordon Falls, xe lửa The Scenic Railway ở Scenic World…
Blue Mountains
Snowy Mountains: Đây là điểm du lịch lý tưởng của Úc với các hoạt động được diễn ra thường xuyên như trượt tuyết ở các thị trấn và thành phố Jindabyne, Thredbo, Charlotte Pass và Tumut…
Snowy Mountains
Lord Howe Island: Đây là hòn đảo ngoài khơi ở Úc và được công nhận là di sản thế giới bởi sự đa dạng sinh học và cảnh vật nên thơ.
Lord Howe Island
+ Du lịch vùng Victoria và South nước Úc:
Melbourne: Nằm ở bang Victoria là trung tâm văn hóa của Úc Melbourne có vô số những điểm tham quan đẹp không thể bỏ qua như: Chợ Queen Victoria Market, bảo tàng Melbourne Museum, ga xe lửa Flinders Street Railway Station, tháp Eureka Tower….
Melbourne
Adelaide: Đây là nơi có lượng rượu lớn vào bậc nhất thế giới, thành phố này nổi tiếng với những quán cà phê tuyệt ngon không gian lãng mạn. Những điểm tham quan chính: Phố cổ Glenelg, đồi Montefiore Hill, sở thú Adelaide Zoo…
Mua vé máy bay đi Úc