0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VIETNAM AIRLINES LƯU Ý HÀNH KHÁCH ĐI LẠI DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

Ngày đăng : 08/01/2021

VIETNAM AIRLINES LƯU Ý HÀNH KHÁCH ĐI LẠI DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

Dịp Tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, do nhu cầu đi lại của quý khách ngày càng tăng cao. Để có hành trình thuận lợi và suôn sẻ trong giai đoạn cao điểm này, VNA xin gửi tới quý khách 1 số nội dung lưu ý khi đi lại đường hàng không như sau:

- Khai báo y tế trước chuyến bay.
- Thực hiện yêu cầu của nhà chức trách Việt Nam, nhằm phòng chống dịch Coivd-19, VNA đề nghị hành khách cần khai báo y tế điện tử bắt buộc trước khi thực hiện hành trình bay nội địa.
- Hành khách có thể khai tờ khai y tế online trên website của Bộ Y tế tại địa chỉ tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng di động Khai báo sức khỏe (hành khách có thể tìm kiếm, tải ứng dụng theo từ khóa chính xác: “Vietnam Health Declaration” trên CH Play với hệ điều hành Android hoặc App Store với hệ điều hành iOS). Hành khách nên thực hiện khai báo y tế online tại nhà trong vòng 24h trước giờ khởi hành để việc làm thủ tục được nhanh chóng, thuận tiện.
- Để đảm bảo chất lượng phục vụ khách, đồng thời tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng ùn tắc tại sân bay, nhân viên phục vụ tại quầy làm thủ tục và cửa ra máy bay sẽ kiểm tra kết quả QR code của khách trước khi lên máy bay.
- Sử dụng các dịch vụ làm thủ tục thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển như check-in online tại đường link: 
https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/travel-information/check-in
- Cụ thể, VNA mang đến các sự lựa chọn tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho hành khách bằng việc tiên phong triển khai hình thức làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) tại Việt Nam, đồng thời mở rộng phạm vi làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in), làm thủ tục tại kiosk đặt ở sân bay (kiosk check-in) và làm thủ tục qua website, ứng dụng di động. Tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, VNA trang bị các quầy tự làm thủ tục và có bố trí nhân viên hướng dẫn tại các khu vực để hỗ trợ, hướng dẫn hành khách.
- Tại tất cả các sân bay, VNA đều có các quầy làm thủ tục đặc biệt để hỗ trợ hành khách như quầy “Family check – in” dành cho đoàn khách đi gia đình có người già và trẻ nhỏ, quầy “Group” dành cho khách đoàn, quầy “Trợ giúp đặc biệt” cho hành khách cần sợ trợ giúp.
- Bên cạnh đó, hành khách có nhu cầu mang theo nhiều hành lý hơn tiêu chuẩn hành lý miễn cước có thể mua hành lý trả trước của VNA (tối đa là 10 kiện) 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Airlink Travel-56 Nguyễn Du-Hai Bà Trưng-HN (tầng 1 tòa nhà Tổng công ty Cao Su VN)
Tel: 0243.941.2199 Hotline: 0913.525.027 (Ms Hoa)
Email:booking@airlinktravel.com.vn
Xin chân thành cám ơn !