0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Ngày đăng : 11/09/2019


NGÀY 1: HÀ NỘI – SINGAPORE (ăn: tối)
06h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Singapore trên chuyến bay đến Singapore.
13h55: Qúy khách đến sân bay quốc tế Changi – Singapore, xe và hướng dẫn đón quý khách đi thăm quan thành phố: 
Đoàn di chuyển đi thăm quan: Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Gardens by the Bay - với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời, dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101 ha, được chia làm 3 khu riêng biệt là: Bay South, Bay East và Bay Central (chỉ tham quan khu Bay South, không bao gồm vé tham quan các khu vườn trong nhà kính). 
Kết thúc bữa tối, Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, hoặc nếu thời gian cho phép, Quý khách có thể đăng ký tour tự chọn – khám phá Singapore về đêm (Chi phí tự túc)
• Trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm MRT không người lái nhưng cực kỳ an toàn
• Ngồi thuyền du ngoạn trên sông, vừa chiêm ngưỡng ánh đèn màu rực rỡ của tập hợp các quán bar, trung tâm mua sắm hai bên bờ song, vừa lắng nghe câu chuyện kỳ bí về lịch sử đảo quốc.
• Một lần đến với khu phức hợp Suntec City để hiểu rõ hơn về sự tuyệt vời của nghệ thuật phong thủy Singapore.
 
NGÀY 2: SINGAPORE – SENTOSA – HENDERSON WAVE ( ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, xe đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố Singapore xinh đẹp: 
• Công viên sư tử biển Merlion Park: tìm hiểu lịch sử hình thành biểu tượng sư tử biển nổi tiếng, mang đến thịnh vượng cho đất nước Singapore
• Ngắm nhìn các công trình kiến trúc tiêu biểu: Toà nhà Quốc hội lịch sử, Toà án tối cao, Toà thị chính, Nhà hát Esplanade hay còn gọi là nhà hát “trái sầu riêng”, Vịnh Marina Bay, Mount Faber …
Quý khách tham quan và mua sắm tại Trung tâm chế tác đá quý và Cửa hàng dầu gió – quốc bảo của Singapore. Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương với món Lảu Nhật Bản Sukiya.
• Cầu Henderson Wave là cây cầu đi bộ được đánh giá có cấu trúc lạ bậc nhất thế giới. Cây cầu được đi vào hoạt động từ năm 2008, nhờ hình dáng lạ mắt và tọa lạc tại địa điểm tuyệt điểm nên Henderson Wave nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Henderson Wave nằm ở độ cao 36m so với mặt đất và dài 274m. Cầu có một màu vàng óng ả nên nhìn từ xa đã thấy rất nổi bật. Đặc biệt khi những tia nắng chiếu rọi vào càng khiến Henderson Wave trở nên lung linh và rực rỡ hơn. Cấu trúc của Henderson Wave nhìn rõ nhất khi đứng từ ngoài. Henderson Wave mô phỏng những ngọn sóng nhấp nhô, uốn lượn ngoài biển khơi và xoắn dọc cả chiều dài cầu. Nhiều người miêu tả rằng Henderson Wave giống hệt một con rắn mềm mại đang trườn mình trên không trung. Toàn bộ mặt cầu còn được sử dụng bởi loại gỗ đặc biệt không bị bào mòn bởi thời gian hay thời tiết thất thường, khắc nghiệt của Đông Nam Á.
• Đảo Sentosa - Đảo nghỉ dưỡng hàng đầu, thăm quan khu giải trí phức hợp Resort World ấn tượng với sự kết hợp hài hoà giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hoá, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giả trí. Quý khách cũng có thể thử vận may tại Casino và Tham quan Madame Tussaud + Images of Singapore + River Boat (chi phí tự túc), Sea Aquarium (chi phí tự túc) – Thuỷ cung lớn nhất thế giới, là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển, với hơn 800 loài trong môi trường 45 triệu lít nước. Cũng như quý khách có thể khám phá phim trường Universal Studios Singapore (chi phí tự túc) đầu tiên tại Đông Nam Á quy mô và rộng lớn cùng tọa lạc tại hòn đảo Sentosa.  Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương và thỏa mắt với chương trình biểu diễn nhạc nước đặc sắc Spectra Show tại Marina Bay Sand. Chương trình quy tụ những kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, nằm bên bờ vịnh Marina sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
18h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Kết thúc chương trình, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.
 
Ngày 3 : BOTANIC GARDEN – MARINA BARRAGE – HELIX BRIDGE ( ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan các điểm sau:
• Botanic Garden: Khu vườn lâu đời nhất Singapore này là một kho báu cho những người yêu cây cối, hay những người đơn giản chỉ là muốn tận hưởng một buổi đi chơi vui vẻ ngoài trời. Là một minh chứng cho tên gọi “Thành phố trong Vườn” của Singapore, Vườn Bách thảo (Singapore Botanic Gardens) là Di sản UNESCO đầu tiên của cả nước, sánh ngang với các địa điểm nổi tiếng như Angkor Wat của Campuchia và Vạn lý Trường Trường Thành của Trung Quốc .Ngoài việc là địa điểm giải trí được yêu thích dành cho chạy bộ, ăn uống hoặc nghỉ ngơi, khu đất rộng lớn này còn là một trung tâm nghiên cứu thực vật và vườn tược hàng đầu. Điểm nhấn tại đây có Vườn Lan Quốc gia (National Orchid Garden), được biết đến là vườn lan lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 60.000 cá thể thực vật và hoa lan.
• Marina Barrage -  Đập nước Marina Barrage là một kỳ quan nổi tiếng của Singapore được xây dựng giữa trung tâm thành phố. Nó là đập nước đầu tiên được xây dựng và kiến tạo nên hồ chứa nước Marina có diện tích 10.000 hecta, bằng với 1/6 diện tích của nước Singapore. Marina Barrage là một kiệt tác khổng lồ của con người khi đã cải tạo thiên nhiên thành công, mang lại lợi ích cả về kinh tế lẫn du lịch, làm cả thế giới phải ngã mũ khâm phục. Công trình đập nước này hoàn thành vào năm 2008. Được xây dựng trên miệng kênh đào Marina Channel rộng 350 mét, Đập nước Marina Barrage trở thành hồ chứa nước ngọt thứ 15 của Singapore, cung cấp khoảng 10% nhu cầu nước của quốc gia.
• Helix Bridge - Cầu Helix Brigde là cây cầu dành cho người đi bộ tại Singapore nằm kế bên cây cầu Benjamin Sheares, được khánh thành vào ngày 24/4/2010. Với lối thiết kế độc đáo mang ý nghĩa con đường mang tới hạnh phúc, sự giàu sang phú quý thì đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch. Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc với hình xoắn ốc độc đáo dài là 280m. Đây là cây cầu đầu tiên trên Thế giới có kết cấu xoắn kép, thu hút mạnh mẽ đối với khách du lịch Singapore. Cây cầu nối liền ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trung tâm Marina tạo lên một vòng cảng công cộng liên hoàn rộng lớn. Trưa đoàn dùng bữa trưa với món Nướng Hàn Quốc.
Chiều: Xe và HDV đưa đoàn đến thiên đường Orchard Road với những trung tâm mua sắm như Takashimaya, Ion, Paragon, Tang...Nơi tập trung tất cả những sản phẩm có uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới: túi Vuiton, Channel, Prada...Hoặc các thương hiệu bình dân nổi tiếng thế giới: Zara, H&M... Nếu quý khách đam mê các sản phẩm công nghệ điện tử, có thể hoà mình vào các trung tâm thương mại điện tử nổi tiếng của Singapore như: Fu Nan, Suntect City, Simlim.... Những ai đam mê nghệ thuật phong thuỷ của người Hoa thì xin mời khám phá trung tâm phong thuỷ FU LU SHOU Centre....
Tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng và sau đó về nghỉ ngơi tại khách sạn.
 
NGÀY 4: SINGAPORE – HÀ NỘI ( Ăn: Sáng)
08h00: Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tự do cho đên giờ trả phòng ra sân bay.
10h00: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn ra sân bay Changi và làm thủ tục trở về Việt Nam. Trên đường đi đoàn sẽ ghé qua nhà ga T1 của sân bay Changi: để trải nghiệm điểm tham quan mới lạ Jewel là một “kỳ quan” mới mẻ và gây sốc. Jewel là một khu phức hợp tại sân bay Changi của Singapore. Tại khu phức hợp Jewel có hình tựa như một viên ngọc khổng lồ này, có nhiều thứ vượt quá sự trông đợi trước đây về một khu phức hợp sân bay. Điểm nhấn của Jewel là một thác nước đổ thẳng xuống trung tâm của nó. Thác nước cao tới 40m và là thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Bao bọc xung quanh thác nước và cũng là không gian chủ đạo của Jewel chính là một khu vườn nhiệt đới với khoảng 3.000 cây xanh phủ đều từ tầng 1 đến tầng 5. (Quý khách lưu ý tại đây để đảm bảo thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh khởi Singapore và các thủ tục vé máy bay, chúng ta chỉ có thời gian không quá 30p để tham quan chụp hình sau đó sẽ di chuyển sang nhà ga T4)
10h35: Xe và HDV đưa đoàn di chuyển sang nhà ga T4 tại sân bay Changi và làm thủ tục để đáp chuyến bay về Hà Nội
17h20: Tới sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn trong trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý Khách.
​--
Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:
Airlink travel
56 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 02439412198 0913525027/0866602088