0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI ANH

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY ANH
- Các sân bay được phân bổ đều ở hầu khắp các thành phố trên cả nước và phủ kín các đường bay trong và ngoài nước. Trong số đó, có 5 sân bay lớn nhất và là nơi tập trung khai thác nhiều đường bay nhất là: Sân bay London Heathrow; sân bay Manchester; sân bay Turnhouse; sân bay Birmingham và sân bay Gatwick.
- Có thể kể đến một số hãng hàng không có tần suất phục vụ khá thường xuyên cho đường bay từ Việt Nam đến Anh như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Qatar Airways, Aeroflot Russian Airlines, Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN ANH
- Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Anh và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).
- Một số các đường bay đi Anh như sau:
+ Đường bay Hà Nội – Lodon
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – London
+ Đường bay Đà Nẵng – London

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI ANH TỐT NHẤT
- Giá vé máy bay đi Anh thay đổi theo mùa, theo các ngày trong tuần thậm chí là theo các giờ trong ngày, ngoài ra giá vé còn phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.Vì vậy, để có cho mình những tấm vé máy bay đi Anh với giá tốt nhất bạn nên sắp sẵn lịch trình cố định và tiến hành đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày khởi hành.
- Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cho các chặng bay đến Anh như: chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng Vietnam Airlines”; “5 ngày vàng” hàng tháng… bạn cũng có thể dễ dàng đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Anh giá rẻ từ Vietnam Airlines.
- Ngoài ra, để có được vé máy bay đi Anh giá rẻ bạn nên tránh đặt vé vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 9 bởi đây là mùa du lịch cao điểm ở Anh.
- Để xin visa đi du lịch Anh bạn cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ xin visa, bao gồm: đơn xin visa, hộ chiếu, 2 ảnh passport 4x6, giấy bảo lãnh của người thân ở Anh (nếu có), chứng minh tài chính,..

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH  ANH
Những tháng thích hợp cho du khách là từ tháng 11 - 2  trời lạnh, ngày ngắn. Tháng 3 và tháng 10, ngày dài nhưng trời vẫn rất lạnh. Vào những tháng 7, 8 thì rất đông du khách đến đây du lịch và khá đắt đỏ. Bạn nên lựa chọn những tháng phù hợp với mục đích và chi phí chuyến đi để đưa ra quyết định lựa chọn thời gian du lịch nào là tốt nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng Anh quốc
- Bức tường Hadrian: Là chứng tích còn sót lại của cuộc chiến tranh La Mã – Scotland. Bức tường được xây dựng trong 6 năm và dài 117km, nhưng trải qua thời gian, đến nay nó chỉ còn lại vài đoạn.

vé máy bay đi anh

Bức tường Hadrian
- Lâu đài Windsor và Warwick: Đây là 2 trong số những lâu đài cổ, lớn và độc đáo nhất của Anh quốc. Chúng cũng chính là những điểm du lịch lý tưởng mà bạn nên đến khi du lịch Anh Quốc.

Lâu đài Warwick
- Nhà thờ Durham và nhà thờ York: Với phong cách thiết kế và nghệ thuật sắp đặt có 1-0-2 đã biến 2 nhà thờ này thành một trong những điểm thăm quan du lịch hấp dẫn nhất thế giới ở Anh Quốc.