0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI BANGKOK

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY BANGKOK
- Sân bay Bangkok có tên gọi là Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi nằm ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan
- Tính đến thời điểm hiện tại có tới 9 hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Thái Lan: Vietnam Airlines; AirAsia; Jetstar Pacific Airlines; Thai AirAsia; Thai Airways; Qatar Airways; VietJet Air; Jetstar; Jet Airways.    

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN BANGKOK
Hiện tại có 3 đường bay từ Việt Nam đến Bangkok
- Đường bay Hà Nội – Bangkok
- Đường bay Đà Nẵng – Bangkok
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Bangkok

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI BANGKOK TỐT NHẤT
- Có những chương trình khuyến mãi đi Bangkok như chương trình khuyến mãi của VietJet Air chỉ 105.000đ; 210.000đ hay chương trình giảm giá 50% giá vé đi Bangkok của hãng Air Asia vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội book vé ngay nhé.
- Mùa cao điểm của du lịch Thái Lan thường diễn ra từ tháng 11 đến cuối tháng 3, tháng 7 và tháng 8. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, nên chọn đi du lịch vào những tháng ít khách điển hình như cuối tháng 4, đầu tháng 5, và cuối tháng 9. Và nên đặt vé máy bay đi Bankok trước 1 đến 2 tháng để sở hữu vé giá rẻ.
- Thái Lan miễn phí visa cho người mang hộ chiếu phổ thông với thời gian tạm trú 30 ngày. Sau khi thời hạn miễn thị thực kết thúc (30 ngày đối công dân Việt Nam), nếu muốn quay lại Thái Lan, công dân nước ngoài sẽ phải xin thị thực tại Sứ quán Thái Lan ở nước ngoài chứ không được phép nối thị thực tại cửa khẩu như trước.

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH BANGKOK
Du lịch Bangkok thời gian nào?
Bangkok Thái Lan đẹp nhất vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 nhưng đây lại là mùa cao điểm cho các hoạt động du lịch nên sẽ rất tốn kém. Vì thế để có chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ bạn nên đi vào khoảng tháng 10 đến tháng 3 hoặc 4, lúc này thời tiết vừa mát mẻ dễ chịu vừa có thể tham gia các hoạt động, lễ hội vui chơi.
Đến Bangkok bằng cách nào?
Theo kinh nghiệm du lịch Bangkok, bạn có thể sử dụng xe buýt di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok hoặc máy bay. Nếu lựa chọn máy bay du khách có thể sử dụng dịch vụ của các hãng gồm Vietnam Airlines, VietJetAir, Air Asia, bạn khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm lựa chọn là JetStar. Ngoài ra còn có một số hãng máy bay khác như Thai Airways, Turkish Airlines, Air France, JetAirway,...

vé máy bay đi bangkok

Di chuyển tại Bangkok Thái Lan bằng phương tiện gì?
Một vài kinh nghiệm du lịch Bangkok giá rẻ để việc di chuyển của bạn dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn hãy sử dụng những phương tiện như Skytrain BTS - xe điện trên cao, MRT - tàu điện ngầm, Tuk tuk - xe ba bánh, Taxi - một loại phương tiện khá là quen thuộc, xe bus,... ngoài ra còn có tàu, thuyền, xe ôm,...
Đổi tiền tại Bangkok
Tốt nhất bạn nên chuẩn bị tiền USD khi đi Bangkok, du khách có thể đổi tiền ở Việt Nam rồi đổi tiền Baht Thái khi tới Bangkok. Nhưng bạn cần lưu ý là không nên đổi tiền tại sân bay vì tỷ giá rất thấp.
Du lịch Bangkok giá rẻ nên đi đâu?
Theo kinh nghiệm du lịch Bangkok có những điểm tham quan mà bạn nên ghé thăm gồm có Hoàng cung Thái Lan - một địa điểm du lịch hàng đầu của xứ Chùa Vàng, Wat Pho - ngôi chùa cổ nhất, lớn nhất tọa lạc tại Thủ đô Bangkok Thái Lan, Sanam Luang - bên trong khuôn viên Phramen, khu phố phố China Town - nơi sinh sống của cộng động người Hoa, Cung điện Vimanmek, công viên nước giải trí - Siam Ocean World,…
Chùa Wat-pho cổ kính và lâu đời nhất ở Bangkok
Món ăn ngon ở Bangkok
Ẩm thực Thái Lan khá đa dạng và phong phú vì thế khi du lịch Bangkok giá rẻ bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon mà chi phí còn rất rẻ. Bạn nên note lại những món ăn đặc sản về ẩm thực đường phố Thái Lan sau đây trong kinh nghiệm du lịch Bangkok giá rẻ như Pad Thái, Salad đu đủ Thái Lan, Chè xôi xoài, Soup gà bụng cá, bánh bao Thái Lan, Mit Pochana, cá nướng với muối Bangkok,... và đừng quên nếm thử hương vị của từng món nhé.