0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY MALAYSIA
- Hiện tại ở Malaysia có 62 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
+ Sân bay quốc tế Kuala Lumpur
+ Sân bay Kota Kinabalu
+ Sân bay quốc tế Penang
+ Sân bay Kuching
+ Sân bay Langkawi
- Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Thai Airways, Jetstar Asia...

 2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN MALAYSIA
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Malaysia.

3. KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MALAYSIA
Du lịch Malaysia có thể đi vào bất cứ mùa nào trong năm bởi đất nước này nằm gần khu vực phía Bắc của đường xích đạo, nên có khí hậu ấm áp và mang nét đặc trưng nhiệt đới ẩm. Thời tiết được chia làm hai mùa rõ rệt tương tự như ở Sài Gòn là nắng và mưa:
Từ tháng 4 đến khoảng tháng 8, 9 hàng năm: Là mùa khô hanh ở Malaysia. Nắng nhiều ấm áp nhưng không quá gay gắt. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng tử 29 đến 35 độ C, thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nhớ mang theo mũ chống nắng, hoặc áo khoác mỏng, kính râm, kem chống nắng và đừng quên mang theo chai nước bên mình để tránh mất sức nhé.
Tháng 10 đến tháng 3 năm sau: Là mùa mưa ở đây, thời tiết có phần lạnh hơn. Mưa ở Malaysia nặng hạt hơn nhiều nhưng lại mau tạnh hẳn, nên không phải lo về thời tiết sẽ ảnh hưởng chuyến du hí đâu!

vé máy bay đi malaysia
  • Địa điểm nên tham quan khi đến Malaysia
Kuala Lumpur: Nằm ở khu vực bán đảo Malaysia, là thủ đô và là thành phố lớn nhất, hiện đại nhất Malaysia. Kuala Lumpur xứng đáng là linh hồn và niềm tự hào của đất nước xinh đẹp, hiền hòa này. Nổi tiếng thế giới với tòa tháp đôi Petronas một trong những toà tháp cao nhất thế giới và còn hàng chục những tòa nhà chọc trời khác. Không chỉ có thế, Kuala Lumpur còn được biết đến như một thành phố có hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất Châu Á với hệ thống xe buýt dày đặc cùng sự hỗ trợ của tàu điện sang trọng và tiên tiến. Bên cạnh đó, Kuala Lumpur cũng là một trong những thành phố thu hút lượng khách du lịch lớn nhất nhì Malaysia với hàng loạt những địa điểm du lịch hấp dẫn, những trung tâm thương mại sầm uất và sang trọng.
Kuala Lumpur
Putrajaya: Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 25km thành phố trẻ này được xây dựng với ý tưởng sẽ thay thế thủ đô Kuala Lumpur đông đúc và chật chội. Và cho đến nay thành phố này đã trở thành một trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia. Bước chân vào thành phố này bạn có cảm tưởng như đang lạc lối vào thế giới của truyện ”Nghìn lẻ một đêm” với tòa nhà và thánh đường được thiết kế theo kiến trúc hồi giáo bên cạnh những con đường cao tốc đã tạo cho Putrajaya một nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại.
Putrajaya
Georgetown: Georgetown nằm ở Đông Bắc hòn đảo Penang. Hầu hết cư dân của Georgetown đều có gốc là người Hoa. Nơi đây vẫn còn giữ lại một số nét ảnh hưởng văn hóa Anh trong thời kỳ thuộc địa. Georgetown có lối kiến trúc và nền văn hóa độc đáo. Cuộc sống của thành phố thực sự nhộn nhịp và sinh động về đêm, hầu hết người dân địa phương đều đến các quán hàng rong trên vỉa hè để thưởng thức các món ăn và thức uống.