0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG

Ngày đăng : 10/01/2019

1. THÔNG TIN SÂN BAY NHA TRANG
- Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tọa lạc ở trung tâm bán đảo Cam Ranh, thuộc phường Cam nghĩa, Thành phố Cam Ranh., tỉnh Khánh Hòa.
- Nha Trang có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY ĐẾN NHA TRANG
Các chặng bay nội địa: Hiện có 3 đường bay từ các thành phố nội địa đến Nha Trang:
 + Hà Nội – Nha Trang: khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar
 + Sài Gòn – Nha Trang: chặng này cũng được khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar
 + Đà Nẵng – Nha Trang: Vietnam Airlines là hãng duy nhất khai thác.

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG TỐT NHẤT
- Vietjet là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ cho các đường bay đến Nha Trang với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” … Bên cạnh đó Jetstar, Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay đến Nha Trang. nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Nha Trang, cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng thường xuyên
- Các thời điểm như lễ, Tết, dịp cuối tuần giá vé thường cao hơn giá vé ngày thường. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Nha Trang phục vụ cho mục đích du lịch thì nên tránh các ngày này.
- Theo kinh nghiệm thì bạn nên đặt vé máy bay đi Nha Trang Cam Ranh trước thời điểm bay khoảng 1 tháng bạn sẽ có cơ sở hữu những tấm vé giá tốt nhất.

Vé máy bay đi Nha Trang

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG
Với khí hậu thời tiết ôn hòa, mùa đông ít lạnh, mùa hè không quá nóng gay gắt nên bạn có thể đi du lịch Nha Trang bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên với kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, thuận lợi và an toàn thì mình khuyên bạn nên đi vào thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 (đẹp nhất là tháng 7,8 và đầu tháng 9). Lúc này thời tiết tại đây khá dịu, khô mát và thoáng đãng là thời điểm đẹp nhất đi du lịch Nha Trang.
Có rất nhiều phương tiện để đi du lịch Nha Trang như máy bay, tàu hỏa, xe khách.
Nên chọn những chuyến bay đáp ở sân bay Cam Ranh, sau đó bắt taxi để đi vào thành phố Nha Trang
Điểm tham quan du lịch đẹp, nổi tiếng ở Nha Trang
Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị cho bạn thỏa sức khám phá, tuy nhiên thời gian du lịch có hạn, nên bạn không thể nào khám phá được hết tất cả các địa điểm thăm quan du lịch nổi đẹp ở Nha Trang. Chính vì thế, với lịch trình du lịch Nha Trang trọn vẹn, hoàn hảo thì bạn nên ghé thăm một số địa điểm sau:
Vinpearl Land
Nằm trên đảo Hòn Tre, sở hữu bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, nơi đây được nhiều người biết đến giống như một “thiên đường miền nhiệt đới”. Ngoài ra, Vinpearl Land địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang này còn thu hút rất nhiều du khách bởi những khu trò chơi mạo hiểm, cảm giá mạnh và những rác chiếu phim 4D cũng vô cùng thú vị nhé.
Đảo Hòn Mun
Là nơi có cảnh đẹp nổi tiếng ở Nha Trang bạn không thể bỏ qua. Khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy giữa dòng nước biển trong vắt và cùng là nơi mà được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là hòn đảo đẹp, đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như: Lặn biển ngắm san hô, thuyền đáy kinh, bar nổi trên biển…
Vịnh Ninh Vân
Khác với sự ồn ào, náo nhiệt ở thành phố Nha Trang là khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng của khu tham quan du lịch vịnh Ninh Vân. Nơi đây thích hợp với những người yêu thích sự yên tĩnh đến đây để nghỉ ngơi và thư gian. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn ở nơi đây như lướt ván, lướt sóng hay đi thuyền Kayak…
Đảo Hòn Tằm
Một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang, Khánh Hòa bạn khổng thể bỏ lỡ đó là đảo Hòn Tằm. Cách thành phố Nha Trang khoảng 7km, đảo Hòn Tằm nổi tiếng với những bãi tắm đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bên cạnh đó, khi tới đảo bạn còn được khám phá rất nhiều hoạt động thú vị ở dưới biển như lặn biển ngắm san hô, tàu đáy kính…
Chợ Đầm Nha Trang
Là khu trung tâm thương mại lớn nhất ở Nha Trang với công trình kiến trúc độc đáo, đẹp mắt. Tại đây, có bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương nên bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa đấy.
Món ăn ngon, đặc sản ở Nha Trang: Bún chả cá, Bún sứa, Nem Ninh Hòa, Bún cá dầm, Bánh đập