0913525027

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC

Ngày đăng : 10/01/2019

1.THÔNG TIN SÂN BAY TRUNG QUỐC
Hiện nay, ở Trung Quốc có sân bay đang hoạt động và trong đó có 5 sân bay lớn nhất:
- Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh
- Sân bay Quốc tế Phố Đông - Thượng Hải
- Sân bay Quốc tế Bạch Vân - Quảng Châu
- Sân bay Quốc tế Thành Đô
- Sân bay Quốc tế Hàm Dương - Tây An
Các hãng hàng không có tần suất khai thác khá thường xuyên như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, HongKong Airlines, Pacific Airlines, China Eastern Airlines…

2. NHỮNG ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐẾN TRUNG QUỐC
Tại Việt Nam, hiện có 3 sân bay quốc tế: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng) phục vụ các đường bay nối liền khoảng cách từ Việt Nam đến Trung Quốc.
Một số đường bay trọng điểm tới thành phố lớn của nước Trung Quốc
- Đường bay Hà Nội – Bắc Kinh
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Quảng Châu
- Đường bay Đà Nẵng – Thượng Hải

3. TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI TRUNG QUỐC TỐT NHẤT
- Trung Quốc là đất nước thu hút nhiều hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, hầu hết các hãng hàng không trên toàn cầu đều khai thác chuyến bay đến các thành phố lớn của Trung Quốc. Tuy nhiên để tăng lượng hành khách và tạo sự cạnh tranh, các hãng hàng không mạnh dạn đưa ra mức giá vé máy bay từ Việt Nam đi Trung Quốc khá thấp. China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Pacific Airlines… luôn là các hãng hàng không chiếm được thiện cảm của khách hàng khi đưa ra mức vé giá rẻ hơn hẳn so với các hãng hàng không khác cùng khai thác chặng bay này.
- Để có được những tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhất, bạn nên tranh thủ thời gian và đặt vé trước 2 tháng so với ngày khởi hành.
-Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa thường xuyên bán vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ với loạt chương trình “5 NGÀY VÀNG”.
- Bạn nên tránh đặt vé máy bay đi Trung Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 và vào tháng 10. Bởi đây là mùa du lịch cao điểm ở Trung Quốc, giá vé máy bay và các dịch vụ khách sạn sẽ “đội giá” cao vào thời điểm này.
- Do đặc điểm rất đa dạng khách du lịch đến với Trung quốc nên nhập cảnh ở đây khá gắt gao. Bạn đi du lịch , định cư hay du học đều bắt buộc phải đến lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam để xin visa phù hợp. Có visa cùng với hộ chiếu và vé máy bay khứ hồi bạn mới có thể xuất cảnh rời Việt Nam để đi Trung quốc được.

vé máy bay đi trung quốc

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH TRUNG QUỐC
Thời điểm lý tưởng nhất du lịch Trung Quốc là tháng 10, lúc này khí hậu mát mẻ, cảnh vật bước vào thu nên thật hấp dẫn và lãng mạn. Mùa thu ở Bắc Kinh, những đám lá vàng trải dài trên khắp Vạn lý trường thành, trên lăng tẩm, cung điện…
Một số địa điểm đẹp, nổi tiếng ở Trung Quốc
+ Quảng Trường Thiên An Môn là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất ở Trung Quốc và cũng là trái tim của người dân Trung Hoa. Với chiều dài 880 mét và rộng 500 mét, chính giữa quảng trường có Bia Kỷ niệm Anh hùng Nhân dân và đặt phần Lăng Mao Trạch Đông. Tại đây, thường diễn ra những sự kiện quốc gia và được bảo vệ an ninh vô cùng nghiêm ngặt. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc đồ sộ, quảng trường rộng lớn của Trung Quốc.
Quảng Trường Thiên An Môn
+ Vạn Lý Trường Thành, kì quan nổi tiếng thế giới. Đa phần du khách quốc tế khi tới Trung Quốc để chọn Vạn Lý Trường Thành là điểm đến đầu tiên để được thỏa mãn với kỳ quan cổ đại có một không hai này, đánh dấu một thời vàng son của lịch sử phong kiến Trung Hoa có tầm ảnh hưởng toàn thế giới.
Vạn Lý Trường Thành
+ Phim trường Vô Tích là điểm tham quan nổi tiếng nhất hiện nay ở Trung Quốc, hàng năm chào dón hàng triệu lượt khách du lịch. Phim trường Vô Tích thuộc Đài truyền hình Trung ương Bắc Kinh với quy mô rất lớn, toạ lạc tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Phim trường chuyên quay ngoại cảnh các bộ phim nhiều tập thời phong kiến
Phim trường Vô Tích
+ Ngoài những địa điểm trên phải kể tới Đức Thắng Môn, Di Hòa Viên, Phố Vương Phủ Tỉnh, Lâm viên Sư tử Lâm, Tây Hồ, chùa Linh Ẩn…